GALLUP Research Paper : ความคิดสร้างสรรค์ในการเรียนรู้

GALLUP Research Paper : ความคิดสร้างสรรค์ในการเรียนรู็

ปี ค.ศ. 2019 Gallup สำรวจขอบเขตการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในการเรียนรู้ในห้องเรียน ชาวอเมริกัน โดยใช้การวิจัยทั้งเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณเพื่อสำรวจการได้รับการสนับสนุนการใช้เทคโนโลยีเพื่อการเปลี่ยนแปลงความคิดสร้างสรรค์ในการเรียนรู้เกี่ยวกับผลลัพธ์ที่ได้ และลักษณะการสนับสนุนจากทั้ง ครู ผู้ปกครองและนักเรียน

ทั้งนี้เนื่องจากการคาดการณ์เศรษฐกิจในอนาคตมีแนวโน้มความต้องการพลเมืองที่สามารถพัฒนาวิธีการใหม่ๆ เพื่อแก้ไขปัญหา ต้องการพัฒนาผู้เรียนให้มีทักษะการแก้ปัญหาและการคิดเชิงวิพากย์ อันเนื่องจากโลกและตลาดแรงงานมีความซับซ้อนเพิ่มมากขึ้นตลอดเวลา  การพัฒนาดังกล่าวเกิดขึ้นได้ด้วยการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในการเรียนรู้มากกว่าการสอนแบบดั้งเดิม

ผู้สนใจสามารถ download ผลงานวิจัยได้ ดังนี้