การเขียนบันทึกประจำวันของนักศึกษา ศูนย์อุบลราชธานี

ปัญหาของนักศึกษา ศูนย์อุบลราชธานี ในปีที่ผ่านมา ที่คณาจารย์ทุกท่านทั้งที่ภาคเรียนที่ 1 และภาคเรียนที่ 2 เห็นพ้องต้องกัน  คือ “ทักษะการเขียน”  กิจกรรมที่คณาจารย์เลือกใช้เพื่อพัฒนานักศึกษา คือ การเขียนบันทึกประจำวัน เป็นการเชื่อมโยงการเรียนรู้จากการทำงานเข้ากับการเรียนการสอน นักศึกษาได้มีโอกาสออกแบบประเด็นที่เขียนด้วยตัวเอง และสอดคล้องกับวิธีการเขียนแบบสะท้อนคิดกิจกรรม ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก  คณาจารย์ได้นำบันทึกดังกล่าวมาอภิปรายร่วมกันในชั้นเรียน เป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน  มีประเด็นที่น่าสนใจได้แลกเปลี่ยนกันหลายประเด็นทีเดียว

บันทึก ครูอร วันจันทร์ บันทึก ครูอร วันอังคาร

Copyright © 2019. All rights reserved.